Ford EcoSport 1.5L AT Trend

Tình trạng: Hết hàng
Giá niêm yết: 603.000.000₫
Giá lăn bánh tại TP.HCM: 685.730.000₫
Giá lăn bánh tại Hà Nội: 697.790.000₫
Giá lăn bánh tại tỉnh: 666.730.000₫
Giá trả trước: 209.337.000₫
Đánh giá

Ford EcoSport là chiếc crossover nhỏ nhất trong số những chiếc xe được Ford phân phối tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, nó vẫn sở hữu kiểu dáng thời trang, thể thao đặc trưng của Blue Oval và là chiếc xe nổi bật nhất trong phân khúc SUV hạng A. Với chiều dài cơ sở 2.519 mm và chiều dài tổng thể 4.096 mm, EcoSport 1.5L AT Trend nhỏ hơn Honda HR-V nhưng vẫn có đủ không gian cabin và khoang hành lý cho cả gia đình bạn.

Những điểm mới so với phiên bản EcoSport Trend 2020:

  • Không còn bánh dự phòng
  • Gương chiếu hậu gập điện
  • Nút bấm Start / Stop
  • Hệ thống điều khiển hành trình Cruise control
  • 6 loa ( riêng phiên bản Ford EcoSport 1.5L AT Trend 1.0L 7 loa)
  • 6 túi khí (riêng phiên bản Ford EcoSport 1.5L AT Trend 1.0L 7 túi)
  • Cảm biến áp suất lốp
  • Đèn HID xenon
  • Vô lăng chỉnh điện bù lệch hướng
  • Có bộ dụng cụ bơm vá lốp nhanh

Ngoại thất

Góc trước EcoSport Trend
Mặt trước được trang trí độc đáo với lưới tản nhiệt lớn và đường viền mạ chrome

Thoạt nhìn, lưới tản nhiệt của EcoSport 1.5L AT Trend mới không có gì khác biệt so với người tiền nhiệm của nó. Nhưng trên thực tế, Ford cho biết, lưới tản nhiệt của chiếc xe này giờ đây có khả năng tự động đóng/mở để tăng khả năng làm mát động cơ cũng như tăng hiệu quả khí động học khi xe vận hành.

Đầu xe EcoSport Trend
Đèn pha là đèn halogen projector

Không chỉ có vậy, cản trước cũng được tinh chỉnh lại để có thiết kế góc cạnh hơn, nhưng bằng phẳng hơn. Trong khi đó, đèn pha và đèn sương mù đã được tăng kích thước đáng kể để trông hài hòa với tổng thể đầu xe. Ở phiên bản này, đèn pha vẫn là đèn Halogen Projector, tương tự như mẫu xe mà nó thay thế. Đèn chạy ban ngày hiện là tiêu chuẩn, tuy nhiên, đèn sương mù phía trước không được trang bị.

Thân xe EcoSport Trend
Đường cong của thân xe trông rắn rỏi và nam tính, đúng phong cách của một chiếc SUV

Vì là một phiên bản facelift nên chiếc xe nhỏ nhất trong đội hình của Ford vẫn có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.096 x 1.765 x 1.665mm, chiều dài cơ sở 2.519mm. Về thiết kế, viền dưới thân xe là tấm ốp nhựa đen tạo cảm giác gầm xe cao hơn và mang đến phong thái tự tin hơn cho chiếc xe này khi chạy trên đường.

Mâm xe EcoSport Trend
Bộ mâm đúc hợp kim 16 inch, được bọc trong lốp 205/60 R16

Đáng chú ý, đường gân nổi chạy qua 2 tay nắm cửa vẫn được Ford giữ lại và đèn báo rẽ hiện được tích hợp trên gương chiếu hậu. Lấp đầy các vòm bánh xe là bộ mâm đúc hợp kim 16 inch có thiết kế thể thao, nó nhận được khá nhiều lời khen nhờ việc tạo ra hiệu ứng đẹp mắt khi xe lăn bánh.

Góc sau EcoSport Trend
Đuôi xe không còn sự hiện diện của lốp dự phòng

Ở phía sau, thay đổi đáng chú ý nhất đến từ việc Blue Oval đã loại bỏ bánh xe dự phòng gắn trên cửa cốp. Điều này khiến cho đuôi xe trông gọn gàng hơn so với người tiền nhiệm của nó. Trong khi đó, cửa cốp vẫn có thiết kế rộng và được mở sang bên trái thay vì mở hất lên như hầu hết các mẫu xe khác cùng phân khúc.

Các trang bị như gạt mưa phía sau và cảm biến hỗ trợ đỗ xe phía sau là tiêu chuẩn. Tuy nhiên, phiên bản này không có được sự phục vụ của camera lùi.

Nội thất

Nội thất của EcoSport 1.5L AT Trend không có nhiều khác biệt so với mẫu xe mà nó thay thế. Các vật liệu nhựa cứng vẫn bao phủ hầu hết bề mặt của cabin, nhưng chúng đều là loại chất lượng với độ bền cao và không hề cảm thấy rẻ tiền.

Nội thất EcoSport Trend
Bảng điều khiển có thiết kế khá trang nhã, theo xu hướng của thời đại

Nằm ở vị trí cao nhất trên bảng điều khiển là hệ thống giải trí màn hình tiêu chuẩn, với các nút vật lý và núm xoay cơ học được chú thích rõ ràng, giúp người lái dễ dàng vận hành mà không gây xao nhãng khi đang lái xe.

Ngay bên dưới là hệ thống cửa gió điều hòa trung tâm có thiết kế khá rộng, góp phần đẩy nhanh quá trình làm mát cabin trong những ngày oi ả. Ở phiên bản này, hệ thống điều hòa nhiệt độ được điều chỉnh bằng tay, trong khi tính năng điều chỉnh tự động có ở hai phiên bản EcoSport 1.5L AT TitaniumEcoSport 1.0L AT Titanium.

Vô lăng EcoSport Trend
Thiết kế vô-lăng không thay đổi so với trước đây

Cụm đồng hồ nằm phía sau vô lăng 3 chấu thể thao đã được đơn giản hóa đáng kể. Điều này không có gì xấu vì chúng không khiến bạn phải quá rối trí khi nhìn vào đó. Ngoài ra, bạn sẽ tìm thấy một màn hình LCD kẹp giữa 2 đồng hồ analog. Nó hiển thị tất cả mọi thông tin từ mức tiêu thụ nhiên liệu, phạm vi, nhiệt độ và thông tin phương tiện… một cách trực quan nhất.

Khoang lái EcoSport Trend
Ford đã thiết kế lại hàng ghế trước của xe để tối ưu hóa công năng sử dụng

Chiếc SUV này cung cấp chỗ ngồi tương đối rộng rãi ở phía trước và người lái ở bất kỳ vóc dáng nào cũng có thể tìm thấy vị trí ngồi phù hợp và thoải mái nhất. Ngoài ra, ghế ngồi bọc nỉ với lớp đệm dày giúp giảm thiểu một số khiếm khuyết của mẫu xe trước đó về khả năng nâng đỡ cơ thể. Giống như hai phiên bản còn lại, ghế lái của phiên bản này có tính năng điều chỉnh tay 6 hướng.

Là một chiếc xe hạng A nên không gian khoang hành khách của chiếc xe này khá nhỏ. Nó chỉ thực sự phù hợp với 2 người trưởng thành ngồi ở ghế ngoài và hành khách nhỏ tuổi ngồi ở ghế trung tâm. Bù lại, thiết kế gầm xe cao khiến cho việc ra/vào xe khá dễ dàng.

Dung tích khoang hành lý của xe tương đối rộng rãi – 590 lít với hàng ghế thứ 2 đang được sử dụng. Việc gập hàng ghế sau xuống theo tỷ lệ 60/40 giúp mở rộng khoang chở hàng lên 1.420 lít. Ghế hành khách phía trước cũng có thể gập xuống, tạo ra sự linh hoạt tuyệt vời để lưu trữ các hàng hóa cồng kềnh.

Khả năng vận hành

Động cơ

Dưới nắp ca-pô của xe là động cơ Dragon I3. Nó sản sinh công suất cực đại 123 mã lực tại 6.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 151Nm tại 4.500 vòng/phút. Sức mạnh được truyền tới các bánh trước thông qua hộp số tự động 6 cấp.

Xử lý thân xe

Ở những con đường nội thành đông đúc và chật hẹp, chiếc xe của Ford như cá gặp nước. Nó thể hiện xuất sắc khả năng xử lý và ổn định thân xe, giúp xe lướt đi uyển chuyển mà không gặp chút khó khăn nào hết.

Hệ thống an toàn

  • Hệ thống túi khí
  • Hệ thống chống bó cứng phanh ABS
  • Hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD
  • Hỗ trợ khởi hành ngang dốc HLA
  • Hệ thống cân bằng điện tử ESP
  • Cảm biến lùi
Thông tin khuyến mãi Thông tin khuyến mãi
  • Tặng gói Bảo hiểm cao cấp
  • Giảm giá tiền mặt trực tiếp cho khách hàng.
  • Tặng gói trang bị 50 triệu chính hãng (Film cách nhiệt chính hãng bảo hành 15 năm miễn phí dán trọn đời, Phủ Ceramic bảo hành lớp bóng 5 năm, Bộ bảo vệ chống mất cắp gương chiếu hậu)
  • Hỗ trợ gia hạn bảo hành và tặng gói bảo dưỡng miễn phí
  • Hỗ trợ giao xe tận nhà
  • Hỗ trợ thủ tục trả góp lãi suất hấp dẫn
  • Giảm thêm tiền mặt từ 10 – 20 triệu đồng
  • Tặng Voucher làm đẹp xe từ Dr. Car
  • Thu mua ô tô cũ giá cao, đổi mới nhanh chóng – Nhận Voucher từ 50 – 200 triệu

Thời gian áp dụng: Trong tháng 09/2023 hoặc cho đến khi có thông báo ngừng chương trình.

Chương trình áp dụng khuyến mãi khác nhau trên từng mẫu xe và phiên bản, vui lòng liên hệ nhân viên tư vấn để biết thêm chi tiết.

Showrooms
42 Showroom có sản phẩm
Thông số kỹ thuật
Tổng quan Chi tiết
Hộp số: Số tự động 6 cấp
Hệ thống dẫn động: Cầu trước (FWD)
Độ tiêu thụ nhiên liệu:
Động cơ Chi tiết
Dung tích xilanh: 1.496
Công suất: 123 / 6.500
Momen xoắn: 151 / 4.500
Loại nhiên liệu: Xăng, 1.5L
Kích thước Chi tiết
Dài x Rộng x Cao: 4.096 x 1.765 x 1.665
Chiều dài cơ sở: 2.519
Thông số lốp: 205/60 R16
An toàn Chi tiết
Hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA): Không
Phân bổ lực phanh điện tử (EBD): Tiêu chuẩn
Chống bó cứng phanh (ABS): Tiêu chuẩn
Cân bằng điện tử (ESP): Tiêu chuẩn
Túi khí: 6 túi khí
Cảm biến hỗ trợ đỗ xe: Tiêu chuẩn
Camera lùi: Không
Hỗ trợ giữ làn: Không
Cảnh báo buồn ngủ: Không
Cảnh báo điểm mù: Không
Tiện nghi Chi tiết
Số ghế ngồi: 5 chỗ
Chất liệu ghế: Ghế nỉ
Hệ thống điều hòa: Điều hòa chỉnh cơ
Hệ thống giải trí: AM/FM, USB/SD
Hệ thống âm thanh: 6 loa
Cửa sổ trời: Không
Android Auto: Tiêu chuẩn
Apple Carplay: Tiêu chuẩn
Hệ thống định vị: