Chính sách đổi trả, hoàn tiền

Chính sách thanh toán và hoàn tiền

1. Thanh toán giữa sale và người mua

  • Việc thanh toán đơn hàng giữa sale đặt hotline và người mua do hai bên tự trao đổi, thỏa thuận. HeyOto không tham gia vào quá trình cũng như nội dung thỏa thuận mua bán giữa hai bên.
  • HeyOto khuyến khích sale đặt hotline và người mua thực hiện thanh toán sau giao dịch qua các hình thức đảm bảo như chuyển khoản, và phải có hóa đơn chứng từ làm cơ sở cho việc giải quyết tranh chấp, khiếu nại (nếu có) sau giao dịch.

2. Thanh toán giữa sale đặt hotline và HeyOto

  • Thời gian thanh toán, hình thức thanh toán giữa sale đặt hotline và HeyOto sẽ được các bên thỏa thuận cụ thể. Nhân viên sale đặt hotline và HeyOto có thể lựa chọn thời gian thanh toán trong vòng 1-2 ngày và hình thức thanh toán bằng chuyển khoản/tiền mặt/online qua các ví điện tử mà HeyOto có kết nối.
  • Sale đặt hotline nạp tiền vào tài khoản đăng tin/thanh toán tiền dịch vụ cho HeyOto chỉ nhằm mục đích thanh toán cho dịch vụ HeyOto được phép cung cấp theo quy định của pháp luật.
  • Nghiêm cấm và không chấp nhận các hoạt động chuyển tiền giữa các tài khoản đăng tin với nhau hoặc quy đổi tiền tiền trong tài khoản đăng tin thành tiền mặt bằng bất cứ hình thức nào.
  • Trường hợp sale đặt hotline có thắc mắc, khiếu nại các nội dung liên quan đến thanh toán,… sale đặt hotline vui lòng liên hệ với HeyOto theo số điện thoại 0913 888 664 hoặc email info.heyoto@gmail.com để phản ánh.
  • Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của HeyOto sẽ tiếp nhận các thắc mắc, khiếu nại của sale đặt hotline để xác minh vấn đề, phối hợp giải quyết và phản hồi cho sale đặt hotline trong 3-5 ngày làm việc.
  • Trường hợp phát sinh khoản tiền nào mà HeyOto phải hoàn lại cho sale đặt hotline, HeyOto sẽ hoàn lại cho sale đặt hotline trong vòng 3-5 ngày làm việc, kể từ ngày hai bên thống nhất được số tiền hoàn lại.
  • Trường hợp sale đặt hotline không hài lòng với cách thức giải quyết của HeyOto, có thể đưa vụ việc ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật.

Đảm bảo an toàn giao dịch

  • HeyOto mong muốn tạo điều kiện cho những người mua, bán ô tô nói chung có thể đến với nhau và tìm được những khách hàng phù hợp nhất cho các tài sản của mình.
  • Chúng tôi luôn cố gắng giữ cho những thông tin được đăng trên trang HeyOto phong phú và chính xác nhất có thể. Với mong muốn xây dựng một cổng thông tin giao dịch ô tô online hàng đầu tại Việt Nam để có thể đáp ứng nhu cầu thông tin rất lớn của người quan tâm, chúng tôi sẽ nỗ lực tối đa và nghiêm túc loại bỏ những thông tin không trung thực hoặc có hàm ý thiếu lành mạnh.
  • Do thị trường thương mại ô tô rất phong phú và đa dạng, chúng tôi, cũng giống như các phương tiện thông tin khác như báo chí, không thể bảo đảm hoàn toàn tính chính xác của các thông tin, cũng như mô tả của các loại tin đăng trên HeyOto. Hơn nữa, người rao bán có thể chủ quan khi mô tả sản phẩm của họ.
  • Thông tin HeyOto không nên được coi như một thay thế cho các nhận định về pháp lý, phát ngôn của các doanh nghiệp hay các chuyên gia. Bởi vậy, chúng tôi xin khuyến nghị khách hàng hãy tìm hiểu thông tin thật kỹ trước khi đưa đến quyết định của mình. Hy vọng rằng HeyOto sẽ đem đến cho bạn những thông tin tốt nhất có thể.