Ford Ranger Raptor

Tình trạng: Còn hàng
Giá niêm yết: 1.202.000.000₫
Giá lăn bánh tại TP.HCM: 1.344.630.000₫
Giá lăn bánh tại Hà Nội: 1.368.670.000₫
Giá lăn bánh tại tỉnh: 1.325.630.000₫
Giá trả trước: 410.601.000₫
Đánh giá
5/5

Được xây dựng để thống trị trong sa mạc, làm chủ các ngọn núi và chinh phục mọi thung lũng, Ranger Raptor thế hệ thứ hai nâng cao thanh hiệu suất off-road như một chiếc xe bán tải được thiết kế cho những người đam mê thực sự.

Được phát triển bởi Ford Performance, Ranger Raptor thế hệ tiếp theo là phiên bản hiệu suất tối ưu của Ford Ranger hoàn toàn mới. Với công nghệ thông minh hơn kiểm soát phần cứng mạnh mẽ hơn, chiếc xe bán tải hàng đầu này kết hợp sức mạnh thô với độ chính xác kỹ thuật và cơ học để tạo ra phiên bản Ranger tiên tiến nhất từ ​​trước đến nay.

Thêm sức mạnh để chinh phục địa hình

Tin tức lớn nhất đối với những người hâm mộ hiệu suất là sự ra đời của động cơ xăng EcoBoost V6 3.0 lít tăng áp kép hoàn toàn mới do Ford Performance điều chỉnh để tạo ra công suất 288 mã lực và mô-men xoắn 491 Nm.

Động cơ Ranger Raptor

Động cơ này tự hào có khối xi-lanh bằng sắt graphite được nén chặt, mạnh hơn khoảng 75% và cứng hơn tới 75% so với loại sắt được sử dụng trong các loại đúc truyền thống. Ford Performance đảm bảo động cơ mang lại phản ứng tức thì với đầu vào của bướm ga và hệ thống chống trễ lai tạo tương tự như hệ thống lần đầu tiên xuất hiện trên xe đường trường Ford GT và Focus ST cho phép tăng tốc nhanh chóng theo yêu cầu.

Hệ thống chống trễ mới, có sẵn ở chế độ Baja, giữ cho các bộ tăng áp quay trong tối đa ba giây sau khi người lái lùi ga, cho phép tiếp tục tăng tốc nhanh hơn khi ra khỏi các góc cua hoặc qua các bánh răng khi người lái lùi vào chân ga. Ngoài ra, động cơ được lập trình với cấu hình tăng áp tăng áp riêng cho từng bánh răng của hộp số tự động 10 cấp tiên tiến, nhằm tối ưu hóa hiệu suất.

Người lái xe có thể chọn âm thanh động cơ ưa thích của họ bằng cách nhấn một nút trên vô lăng hoặc bằng cách chọn chế độ lái xe sử dụng một trong các cài đặt sau:

  • Quiet: Ưu tiên sự yên tĩnh hơn hiệu suất và âm thanh để giữ hòa khí với hàng xóm vào buổi sáng sớm
  • Normal: Được thiết kế để sử dụng hàng ngày, cấu hình này cung cấp một lưu ý xả với sự hiện diện trong khi không quá ồn khi sử dụng trên đường phố. Cấu hình này được áp dụng theo mặc định cho các chế độ lái xe Bình thường, Trượt, Bùn / Đường mòn và Đá Thu thập thông tin
  • Sport: Cung cấp trải nghiệm lái năng động hơn
  • Baja: Ở chế độ này, ống xả hoạt động giống một hệ thống xả thẳng hơn. Chỉ dành cho việc sử dụng trên đường địa hình.

Khung gầm độc đáo

Một chiếc xe địa hình hiệu suất cao như Raptor cần được trang bị hệ thống khung gầm phù hợp, đó là lý do các kỹ sư của Ford đã thiết kế lại hoàn toàn hệ thống treo. Các tay điều khiển trên và dưới bằng nhôm cứng nhưng nhẹ hoàn toàn mới, hệ thống treo trước và sau hành trình dài và đuôi xe liên kết Watt tinh chỉnh đã được thiết kế để mang lại khả năng kiểm soát tốt hơn trên các địa hình gồ ghề ở tốc độ cao.

Giảm xóc bên trong FOX 2,5 inch Live Valve thế hệ tiếp theo có công nghệ điều khiển tiên tiến cung cấp khả năng giảm xóc nhạy cảm với vị trí. Những bộ giảm xóc này là loại tinh vi nhất từng được trang bị cho Ranger Raptor và được làm đầy bằng dầu truyền Teflon giúp giảm ma sát khoảng 50% so với những chiếc xe cũ.

Thân xe Ranger Raptor

Mặc dù phần cứng là FOX, công việc điều chỉnh và phát triển được Ford Performance thực hiện bằng cách sử dụng hỗn hợp kỹ thuật có sự hỗ trợ của máy tính và thử nghiệm trong thế giới thực. Tất cả mọi thứ từ điều chỉnh tốc độ lò xo đến thiết lập chiều cao xe, điều chỉnh van và mài giũa các khu vực xe đều được thực hiện để tạo ra sự cân bằng hoàn hảo giữa sự thoải mái, khả năng kiểm soát, độ ổn định và lực kéo trên đường trường và địa hình.

Khả năng vượt địa hình gồ ghề của Ranger Raptor được nâng cao hơn nữa với một số bảo vệ gầm xe nghiêm túc. Tấm chắn phía trước có kích thước gần như gấp đôi kích thước tiêu chuẩn của Next Gen Ranger và được làm từ thép cường độ cao dày 2,3 mm. Tấm này, kết hợp với tấm chắn dưới động cơ và tấm chắn hộp số, được thiết kế để bảo vệ các bộ phận quan trọng như bộ tản nhiệt, hệ thống lái, thanh ngang phía trước, thùng chứa động cơ và vi sai phía trước.

Kiểm soát mọi địa hình

Lần đầu tiên, Ford Ranger Raptor được trang bị hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian tiên tiến với hộp số chuyển hai tốc độ theo yêu cầu được điều khiển điện tử hoàn toàn mới, kết hợp với bộ vi sai khóa trước và sau – một tính năng đáng giá cho những chuyến off-road mạnh mẽ.

Giúp Ranger Raptor thế hệ tiếp theo xử lý mọi thứ, từ đường trơn đến bùn và đường mòn, cộng với mọi thứ ở giữa, là bảy chế độ lái có thể lựa chọn, bao gồm cả chế độ Baja định hướng địa hình, cấu hình hệ thống điện tử của xe để đạt hiệu suất cao nhất khi tắt tốc độ cao đi đường.

Mỗi chế độ truyền động có thể lựa chọn điều chỉnh một số yếu tố từ động cơ và hộp số đến độ nhạy và hiệu chỉnh ABS, kiểm soát độ bám đường và độ ổn định, hoạt động của van xả, phản ứng lái và ga. Ngoài ra, các đồng hồ đo, thông tin xe và chủ đề màu sắc trên cụm đồng hồ và màn hình cảm ứng trung tâm thay đổi theo chế độ lái đã chọn.

Dẻo dai và thể thao

Đầu xe Ranger Raptor

Tương xứng với khả năng nâng cao của Ranger Raptor là một diện mạo hoàn toàn mới được xây dựng dựa trên phong cách mạnh mẽ, táo bạo của Next Gen Ranger. Vòm bánh xe loe và thiết kế đèn pha chữ C nhấn mạnh chiều rộng của chiếc xe, trong khi chữ FORD đậm trên lưới tản nhiệt và cản xe riêng biệt cứng cáp tăng thêm vẻ cơ bắp cho thị giác.

Cụm đèn trước Ranger Raptor

Đèn pha LED ma trận với dải đèn LED chiếu sáng ban ngày nâng hiệu suất chiếu sáng của Ranger Raptor lên một tầm cao mới, bao gồm đèn dự đoán đường cong, chùm sáng cao không chói và tự động cân bằng động để mang lại tầm nhìn tốt hơn cho người lái Ranger Raptor và những người tham gia giao thông khác.

Mâm xe Ranger Raptor

Chắn bùn loe bao phủ bánh xe hợp kim 17 inch cơ bắp bọc trong lốp địa hình hiệu suất độc quyền của Raptor. Các lỗ thông hơi chức năng, các tính năng khí động học và các bậc bên bằng nhôm đúc cứng cáp, mạnh mẽ giúp nâng cao diện mạo và chức năng của chiếc xe tải. Ở phía sau, đèn hậu LED tạo liên kết phong cách đặc trưng với phía trước, trong khi cản sau Precision Grey có bệ bước tích hợp và thanh kéo được nâng lên cao để tránh ảnh hưởng đến góc khởi hành.

Nội thất Ranger Raptor

Bên trong, chủ đề tiếp tục nhấn mạnh hiệu suất địa hình và bản chất năng lượng cao của Ranger Raptor. Cabin có ghế thể thao hoàn toàn mới, lấy cảm hứng từ máy bay phản lực ở phía trước và phía sau để tăng sự thoải mái và hỗ trợ nhiều hơn khi vào cua tốc độ cao.

Các điểm nhấn Code Orange trên bảng điều khiển, đường viền và ghế ngồi được phản chiếu bởi ánh sáng xung quanh của xe, giúp phủ lên nội thất một ánh sáng màu hổ phách. Vô-lăng thể thao bọc da cao cấp có sưởi với ngón tay cái phồng lên, đánh dấu ở trung tâm và lẫy chuyển số bằng ma-giê đúc hoàn thiện cảm giác thể thao.

Màn hình trung tâm Ranger Raptor

Người ngồi cũng sẽ được hưởng lợi từ công nghệ kỹ thuật số mới nhất; cabin công nghệ cao có cụm kỹ thuật số toàn phần 12,4 inch và màn hình cảm ứng trung tâm 12 inch tự hào với hệ thống giải trí và kết nối SYNC 4A thế hệ mới của Ford cung cấp khả năng tương thích Apple CarPlay và Android Auto không dây mà không phải trả thêm phí.

Thông tin khuyến mãi Thông tin khuyến mãi
  • Tặng gói Bảo hiểm cao cấp
  • Giảm giá tiền mặt trực tiếp cho khách hàng.
  • Tặng gói trang bị 50 triệu chính hãng (Film cách nhiệt chính hãng bảo hành 15 năm miễn phí dán trọn đời, Phủ Ceramic bảo hành lớp bóng 5 năm, Bộ bảo vệ chống mất cắp gương chiếu hậu)
  • Hỗ trợ gia hạn bảo hành và tặng gói bảo dưỡng miễn phí
  • Hỗ trợ giao xe tận nhà
  • Hỗ trợ thủ tục trả góp lãi suất hấp dẫn
  • Giảm thêm tiền mặt từ 10 – 20 triệu đồng
  • Tặng Voucher làm đẹp xe từ Dr. Car

Thời gian áp dụng: Trong tháng 02/2023 hoặc cho đến khi có thông báo ngừng chương trình.

Chương trình áp dụng khuyến mãi khác nhau trên từng mẫu xe và phiên bản, vui lòng liên hệ nhân viên tư vấn để biết thêm chi tiết.

Showrooms
42 Showroom có sản phẩm
Thông số kỹ thuật
Tổng quan Chi tiết
Hộp số: Số tự động 10 cấp
Hệ thống dẫn động: 4 bánh toàn thời gian (AWD)
Độ tiêu thụ nhiên liệu: N/A
Động cơ Chi tiết
Dung tích xilanh: 3.0L
Công suất: 288
Momen xoắn: 491
Loại nhiên liệu: Xăng
Kích thước Chi tiết
Dài x Rộng x Cao: 5.908 x 2.438 x 2.026
Chiều dài cơ sở: 3.693
Thông số lốp: 285/70 R17
An toàn Chi tiết
Hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA):
Phân bổ lực phanh điện tử (EBD):
Chống bó cứng phanh (ABS):
Cân bằng điện tử (ESP):
Túi khí: 7
Cảm biến hỗ trợ đỗ xe:
Camera lùi: 360 độ
Hỗ trợ giữ làn: Không
Cảnh báo buồn ngủ: Không
Cảnh báo điểm mù: Không
Tiện nghi Chi tiết
Số ghế ngồi: 5 chỗ
Chất liệu ghế: Ghế da pha nỉ
Hệ thống điều hòa: Tự động 2 vùng độc lập
Hệ thống giải trí: Màn hình cảm ứng 12 inch, SYNC Gen 4
Hệ thống âm thanh: 8 loa
Cửa sổ trời:
Android Auto:
Apple Carplay:
Hệ thống định vị:
SẢN PHẨM CÙNG DÒNG XE
Giá niêm yết: 659.000.000₫
Hoặc trả trước: 210.441.000₫
Giá niêm yết: 665.000.000₫
Hoặc trả trước: 212.349.000₫
Giá niêm yết: 688.000.000₫
Hoặc trả trước: 219.663.000₫
Giá niêm yết: 756.000.000₫
Hoặc trả trước: 241.287.000₫
Giá niêm yết: 830.000.000₫
Hoặc trả trước: 264.819.000₫
Giá niêm yết: 965.000.000₫
Hoặc trả trước: 307.749.000₫