Audi e-tron 50 Quattro

Tình trạng: Còn hàng
Giá niêm yết: 2.845.000.000₫
Giá lăn bánh tại TP.HCM: 2.867.430.000₫
Giá lăn bánh tại Hà Nội: 2.867.430.000₫
Giá lăn bánh tại tỉnh: 2.848.430.000₫
Giá trả trước: 860.229.000₫
Đánh giá
5/5

Audi e-tron 50 Quattro (SUBA) là chiếc xe thuần điện dành cho những ai muốn giữ kín sở thích xe điện của mình, trong khi vẫn tận hưởng những ưu điểm truyền thống của xe EV đó là nội thất và cốp xe cực kỳ rộng rãi.

Audi e-tron 50 Quattro

Động cơ & phạm vi di chuyển

e-tron 50 Quattro được bố trí 2 động cơ điện, ở trục trước và trục sau. Tổng công suất mà bộ pin 71 kWh sản sinh là 230 mã lực, mô-men xoắn cực đại 540Nm. Thời gian tăng tốc từ 0 – 100 km/h là 6,8 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa 190km/h.

Chiếc xe điện của Audi có phạm vi di chuyển lên đến 336km cho một lần sạc đầy. Công suất sạc tiêu chuẩn là 11kW, tùy chọn 22kW và có thể lên đến 150kW khi sử dụng sạc nhanh DC.

Với việc sử dụng hệ thống treo khí nén tương tự như trên SQ5 và SQ7, chiếc SUV này vận hành êm ái, thoải mái và tự tin trên mọi điều kiện đường xá, trừ những địa hình khắc nghiệt.

Thiết kế mới cho kỷ nguyên điện

Diện mạo thể thao, tương lai

Nhìn từ bên ngoài, chiếc SUV chạy hoàn toàn bằng điện của Audi vừa mang dáng vẻ tương lai, vừa thể thao. Ở phía trước, lưới tản nhiệt cỡ lớn vừa vặn với kích thước tổng thể của xe – chiếc SUV này có thông số DxRxC lần lượt là 4.901 x 1.935 x 1.629mm và chiều dài cơ sở 2.928mm

mâm xe 20 inch, kẹp phanh màu cam

Ở góc nghìn ngang, thân xe trông thể thao, bề thế với bộ mâm kích thước 20 inch, thiết kế 5 chấu kép cá tính, phủ sơn Titan xám.

Góc sau e-tron SUBA

Phía sau, e-tron SUBA gây ấn tượng với đèn hậu kiểu dáng đẹp, trải dài trên nắp cốp. Không có bất cứ ống xả nào ở đuôi xe, điều này là đáng hoan nghênh khi Audi không bắt chước các mẫu xe điện khác trên thị trường.

Đèn pha Matrix LED

Về tính năng ngoại thất, xe được trang bị đèn pha Matrix LED với công nghệ tự động điều chỉnh góc chiếu tinh vi hơn so với đèn truyền thống. Tức là, khi người lái đánh lái theo hướng nào, đèn sẽ liếc theo hướng đó, đồng thời tự động điều chỉnh chùm sáng để không làm chói mắt người và phương tiện khác.

Thân xe e-tron 50 Quattro

Gương chiếu hậu bên ngoài có sưởi, chống chói tự động, gập điện, có nhớ vị trí. Với hình thái thời tiết nóng ẩm, mưa nhiều như ở Việt Nam, tính năng sưởi của gương đặc biệt hữu ích để ngăn bám sương và đọng nước gây cản trở tầm nhìn.

Kính chắn gió, kính cửa sổ bên và cửa sổ sau đều là loại nhiều lớp, với khả năng cách nhiệt, cách âm hiệu quả.

Tận hưởng không gian nội thất rộng rãi

Bước vào bên trong và bạn sẽ thấy e-tron 50 Quattro có chất lượng hoàn thiện tuyệt vời. Từ vô lăng, cho đến cần số và viền bảng điều đều toát lên vẻ sang trọng. Mặc dù có một vài vật liệu nhựa nằm rải rác xung quanh ca bi, nhưng đây là điều không thể tránh khỏi, ngay cả với những chiếc xe siêu sang.

Chất lượng nội thất hoàn hảo

Ghế lái cung cấp tầm nhìn tốt, ngay cả khi ghế được cài đặt ở vị trí thấp nhất. Bên cạnh khả năng điều chỉnh độ cao, ghế lái của xe còn có thể điều chỉnh tựa lưng 4 chiều, có sưởi và nhớ vị trí. Khi đã lựa chọn được vị trí ngồi phù hợp, HeyOto khuyên bạn nên lưu cài đặt của mình để không bao giờ phải loay hoay với chúng nữa.

Cabin phía sau rộng rãi

Hành khách cao đến 1m85 vẫn cảm thấy thoải mái khi ngồi ở hàng ghế sau, ngay cả khi ngồi sau một người lái xe có cùng chiều cao, cân nặng. Bản thân ghế sau cũng được thiết kế đẹp mắt và được thêu họa tiết trên bề mặt để chống trượt, thoáng khí, cũng như hạn chế mỏi mệt khi ngồi lâu.

Cửa gió điều hòa phía sau

Về tiện nghi, có đến 4 lỗ thông gió phía sau, them hai vùng điều hòa với tốc độ quạt độc lập (tổng cộng 4 vùng), 2 cổng sạc USB-C và hai hộc giữ cốc.

Khoang hành lý rộng rãi

Cốp xe có dung tích 660L – lớn hơn so với BMW iX M Sport. Cửa cốp mở nên việc nâng/hạ hàng hóa cồng kềnh khá đơn giản. Đặc biệt, không có đường gờ mép nhô cap, giúp người dùng dễ dàng trượt hành lý vào đúng vị trí cần để.

Gập hàng ghế sau xuống theo tỷ lệ 40/20/40, dung tích khoang hành lý được mở rộng lên đến 1.725 lít.

Tiện nghi giải trí đỉnh cao

Đúng như những gì HeyOto mong đợi bên trong một chiếc xe điện hạng sang của Châu Âu, cabin là một tuyệt tác về công nghệ.

Không phải một hoặc hai, mà có đến 4 màn hình đang tranh giành sự chú ý của bạn bên trong. Đầu tiên là màn hình Virtual Cockpit 12,3 inch đóng vai trò là cụm đồng hồ đo; thứ hai là màn hình 10,1 inch cho hệ thống tin giải trí; tiếp theo là màn hình 8 inch để điều khiển hệ thống điều hòa; và cuối cùng là màn hình HUD trên kính chắn gió.

Màn hình giải trí 10,1 inch

Trong đó, màn hình giải trí và màn hình điều khiển hệ thống điều hòa đều có phản hồi âm thanh và xúc giác – công nghệ tương tự như những gì bạn thấy trên iPhone.

Màn hình Virtual Cockpit 12,1 inch

Chúng tôi đánh giá màn hình Virtual Cockpit của Audi thuộc hàng tốt nhất trong phân khúc xe sang, dễ cấu hình và cho phép hiển thị bản đồ thực. Người dùng có thể định cấu hình theo vô số cách, từ hiển thị thông tin lái xe chi tiết đến hiển thị đồng hồ truyền thống.

Màn hình HUD chiếu dữ liệu về vận tốc thực, điều hướng, biển báo giao thông… trực tiếp lên kính chắn gió, trong tầm nhìn, nhưng không làm giảm sự quan sát của người lái.

Hệ thống âm thanh Bang & Olufsen

Và không thể không nhắc đến hệ thống âm thanh Bang & Olufsen 16 loa cao cấp của e-tron 50 Quattro. Nó mang đến chất lượng âm thanh rõ nét, sống động như ở trong rạp hát. So với những hệ thống âm thanh mà các thương hiệu xe sang khác như Harman Kardon (BMW), Burmester (Mercedes) hay Meridian (Land Rover) sử dụng, Chúng tôi đánh giá hệ thống âm thanh của Audi vượt trội hơn, và có lẽ, nó chỉ bị đánh bại bởi chính Bang & Olufsen trang bị trên các mẫu Bentley siêu cao cấp.

Công nghệ an toàn vượt trội

Gần như mọi hệ thống hỗ trợ người lái tiên tiến, được cung cấp trên những chiếc e-tron SUBA ở thị trường Châu Âu đều hiện diện trên mẫu xe được phân phối tại Việt Nam, đó là:

  • Phanh khẩn cấp tự động với tính năng phát hiện người đi bộ
  • Kiểm soát hành trình thích ứng với tính năng Stop & Go
  • Hỗ trợ giữ làn đường
  • Cảnh báo điểm mù
  • Cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau khi lùi
  • Giám sát áp suất lốp
  • Hỗ trợ thoát hiểm an toàn
  • Cảnh báo hành khách về sự hiện diện của các phương tiện tiếp cận từ phía sau khi mở cửa
  • 8 túi khí

Khi đỗ xe, người lái có thể thực hiện thao tác đỗ xe phức tạp một cách dễ dàng. Điều này có được là nhờ tầm nhìn xuyên suốt cabin rất tuyệt vời; cộng với việc xe được trang bị cảm biến trước, sau và bên hông; cùng camera 360 độ hiển thị không gian 3D là tiêu chuẩn.

Thông tin khuyến mãi Thông tin khuyến mãi
  • Thu mua ô tô cũ giá cao, đổi mới nhanh chóng – Nhận Voucher từ 50 – 200 triệu
Showrooms
Thông số kỹ thuật
Tổng quan Chi tiết
Loại Pin: Lithium-ion
Dung lượng Pin: 71 kWh
Thời lượng sạc đầy Pin: N/A
Quãng đường đi được: 336 km
Cổng sạc : CCS
Công nghệ sạc: AC (11 kW và 22 kW) hoặc DC 150 kW
Mức tiêu thụ điện / 100km: 26,6 - 22,4 kWh/100km
Động cơ Chi tiết
Công suất: 230 mã lực
Momen xoắn: 540 Nm
Loại nhiên liệu: Điện
Kích thước Chi tiết
Dài x Rộng x Cao: 4.901 x 1.935 x 1.629
Chiều dài cơ sở: 2.928
Thông số lốp: 255/50 R20
An toàn Chi tiết
Hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA):
Phân bổ lực phanh điện tử (EBD):
Chống bó cứng phanh (ABS):
Cân bằng điện tử (ESP):
Túi khí: 8
Cảm biến hỗ trợ đỗ xe:
Camera lùi: Camera 360 độ
Hỗ trợ giữ làn:
Cảnh báo buồn ngủ:
Cảnh báo điểm mù:
Tiện nghi Chi tiết
Số ghế ngồi: 5
Chất liệu ghế: Bọc da
Hệ thống điều hòa: Tự động 4 vùng
Hệ thống giải trí: Màn hình cảm ứng 10,1 inch
Hệ thống âm thanh: Bang & Olufsen 16 loa
Cửa sổ trời:
Android Auto:
Apple Carplay:
Hệ thống định vị:
SẢN PHẨM CÙNG DÒNG XE
Giá niêm yết: 4.238.000.000₫
Hoặc trả trước: 1.278.129.000₫
Giá niêm yết: 5.326.000.000₫
Hoặc trả trước: 1.604.529.000₫