Sự hiện diện của Lamborghini Huracan là một bước tiến ở cấp độ cao nhất trong công nghệ siêu xe. Bởi lẽ, nó là sự kết hợp giữa khả năng vận hành cộng với các tính năng mới tiên tiến giúp cho việc điều khiển chiếc siêu xe thể thao này trở nên tốt hơn và tinh vi hơn. Cùng tìm hiểu giá bán, giá lăn bánh, khuyến mãi xe Lamborghini Huracan thế hệ mới. Thông số kỹ thuật xe, Đánh giá và so sánh, hình ảnh, video xe Lamborghini Huracan mới nhất.
Nội dung bài viết
Giá xe Lamborghini Huracan
Tên xe | Giá bán | Giá quy đổi |
Lamborghini Huracan LP 580-2 RWD | Từ 204.000 USD | 4,7 tỷ đồng |
Lamborghini Huracan LP 580-2 AWD | Từ 243.000 USD | 5,6 tỷ đồng |
Lamborghini Huracan LP 640-4 Performante Coupe | Từ 278.000 USD | 6,4 tỷ đồng |
Lamborghini Huracan LP 640-4 Performante Spyder | Từ 309.000 USD | 7,1 tỷ đồng |
Lamborghini Huracan Evo | Từ 262.000 USD | 6 tỷ đồng |
Lamborghini Huracan Evo Spyder | Từ 287.000 USD | 6,6 tỷ đồng |
Thông số kỹ thuật xe Lamborghini Huracan
Thông số kỹ thuật | Lamborghini Huracan |
Số chỗ ngồi | 2 |
Kích thước tổng thể DxRxC (mm) | 4.520 x 2.236 x 1.165 |
Chiều dài cơ sở (mm) | 2.620 |
Tự trọng (kg) | – |
Động cơ | V10 5.2L |
Loại nhiên liệu | Xăng |
Công suất tối đa (mã lực) | 631 / 8.000 |
Mô-men xoắn cực đại (Nm) | 600 / 6.500 |
Hộp số | Ly hợp kép 7 cấp Lamborghini Doppla Frizione (LDF) |
Tốc độ tối đa (km/h) | 325 |
Tăng tốc từ 0 – 100km/h (giây) | 2,9 |
Bánh xe | 245/30 R20 (trước) – 305/30 R20 (sau) |
Mức tiêu hao nhiên liệu trung bình (l/100km) | – |
Ngoại thất Lamborghini Huracan

Mặt trước của Lamborghini Huracan mới thoạt nhìn giống với mẫu Huracan từng được giới thiệu vào năm 2017. Nhưng khi bạn nhìn vào phía dưới, bạn sẽ nhận thấy có một thiết kế mới trên cản, cụ thể nó trông sắc nét hơn và thấp hơn để tối ưu hóa khí động học khi xe vận hành.

Đáng chú ý, hình dạng Ypsilon của đèn pha LED và của cản trước phù hợp với DNA thiết kế của Lamborghini. Tất nhiên, việc thiếu lưới tản nhiệt sẽ mang lại cho chiếc xe này một cái nhìn hung hãn hơn.

Không có gì ngạc nhiên khi thiết kế thân xe Huracan mới có rất nhiều điểm tương đồng với mẫu xe mà nó thay thế vì nó có chung hệ thống khung gầm. Ấn tượng năng động được cảm nhận rõ ràng từ thiết kế hình lục giác xung quanh cửa sổ và ở cửa hút gió phía dưới.
Sự khác biệt dễ nhận thấy nhất là thiết kế bánh xe mới. Nếu quan sát kỹ, bạn sẽ thấy thiết kế bánh xe của Lamborghini Huracan trông giống như một bông hoa đang nở rộ. Bộ la-zăng 20 inch này được bọc trong lốp Pirelli P Zero hiệu suất cao.

Ở phía sau, cách bố trí 4 ống xả quen thuộc với 2 ống xả ở mỗi bên bộ khuếch tán đã được thay thế bằng thiết lập 2 ống xả đơn nằm cao hơn. Một điểm khác biệt rõ ràng khác là cánh lướt gió giờ đây trông tối giản và được tích hợp với thân xe để cải thiện khả năng khí động học.

Nắp ca-pô của động cơ được làm bằng vật liệu composite, nhấn mạnh kết cấu nhé của nó. Cửa hút gió được tích hợp trên nắp ca-pô để cung cấp luồng không khí làm mát động cơ nhanh chóng hơn. Các phiên bản đặc biệt tấm che động cơ V10 được làm bằng đồng, như là lời nhắc nhở về di sản Lamborghini, cũng như biểu thị động cơ được cải tiến và tăng công suất.
Nội thất Lamborghini Huracan

Nội thất của Lamborghini Huracan nhắc nhở người lái về mục đích nhẹ và khí động học của nó. Các lỗ thông hơi, cần số mái chèo, tay nắm cửa và bảng điều khiển trung tâm đều được tạo ra từ vật liệu composite rèn.

Về thiết kế, nhìn chung, bảng điều khiển và vô-lăng không khác gì phiên bản tiền nhiệm nhưng khi bạn nhìn vào phần giữa, bạn sẽ thấy sự khác biệt lớn nhất. Ở đây Lambo sử dụng màn hình cảm ứng 8,4 inch để thay thế các nút bấm thông thường vốn đã lỗi thời.
Màn hình cảm ứng này có thể thao tác bằng cử chỉ đa ngón, để thực hiện hầu hết các cài đặt trên Huracan như: điều khiển ghế ngồi, điều chỉnh nhiệt độ cabin, định vị, phát video… Nó cũng có tích năng tích hợp Apple CarPlay và cho phép ra lệnh bằng giọng nói thông qua Siri. Bạn cũng có thể sử dụng nó để vận hành hệ thống camera kép ghi lại và phân tích hoạt động của xe trên đường đua. Tuy nhiên, tính năng này là tùy chọn.

Nằm sau vô-lăng thể thao đáy phẳng là buồng lái ảo mới có thể cấu hình tùy thuộc vào chế độ lái được chọn như: Strada, Sport hoặc Corsa, với màn hình hình dành riêng cho dữ liệu chi tiết ALA về lực kéo và lực cản.

Nói đến nội thất không thể không nhắc đến ghế ngồi. Lamborghini Huracan mới có ghế ngồi thiết kế thể thao và sang trọng được bọc bằng da Alcantara với bộ màu sắc tương phản gồm: cam Arancio Leonis và Arancio Dryope; vàng Giallo Taurus hoàn toàn mới và xanh lá neon Verde Scandal tạo cảm giác độc quyền cho cabin.
Khả năng vận hành của Lamborghini Huracan
Động cơ

Lamborghini Huracan mới vẫn dựa trên động cơ V10 tiêu chuẩn với dung tích 5.204cc 40 van. Nó cung cấp công suất cực đại 631 mã lực tại 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 600Nm tại 6.500 vòng/phút. Đi kèm với động cơ này là hộp số ly hợp kép 7 cấp Lamborghini Doppla Frizione (LDF).
Chế độ lái
Các chế độ lái: Strada, Sport hoặc Corsa được chọn thông qua bộ điều Anima.
Xử lý thân xe
Ở chế độ Strada, Lamborghini Huracan nhanh nhẹ và có khả năng lái thích thú, trong khi ở chế độ Sport, nó trở nên vui tươi hơn, trực quan và cực kỳ thú vị. Còn ở chế độ Corsa, chiếc siêu xe này mang đến khả năng xử lý sắc nét, phản ứng nhanh và phấn khích trong những môi trường lái khắc nghiệt nhất, chẳng hạn như đường đua.
Hệ thống an toàn nổi bật trên Lamborghini Huracan
- Hệ thống túi khí
- Camera lùi tích hợp cảm biến trước sau
- Hệ thống điều khiển điện tử: ABS, ASR, EBD, ESC.
- Hệ thống chống trộm anti-theft system.
- Chức năng hỗ trợ đỗ xe đường dốc Hill Holder.
Đối với những người hâm mộ Lamborghini là thích sự phát triển của công nghệ kỹ thuật số, Lamborghini Huracan có thể là một sự lựa chọn thú vị. Việc bổ sung các tính năng mới càng làm cho việc điều khiển trở nên thú vị hơn, trong khi vẫn đảm bảo an toàn và thoải mái khi băng qua các con đường quanh co.