Honda Civic RS

Tình trạng: Còn hàng
Giá niêm yết: 870.000.000₫
Giá lăn bánh tại TP.HCM: 979.430.000₫
Giá lăn bánh tại Hà Nội: 996.830.000₫
Giá lăn bánh tại tỉnh: 960.430.000₫
Giá trả trước: 299.049.000₫
Đánh giá
5/5

Sau 10 thế hệ và sau vô số thay đổi đã được thực hiện, Honda Civic vẫn là một trong những chiếc sedan phổ biến nhất, không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới. Ở thế hệ mới này, Civic RS tiếp tục duy trì lợi thế đó bằng ngoại hình nổi bật, được làm mới từ trong ra ngoài. Đi kèm với đó là động cơ mạnh mẽ, mang đến khả năng vận hành ấn tượng hơn.

Những nâng cấp trên phiên bản Civic RS:

  • Hệ thống ga tự động Cruise Control
  • Chế độ lái thể thao với lẫy chuyển số tích hợp trên vô-lăng
  • Khởi động bằng nút bấm
  • Ghế ngồi bọc da màu đen, ghế lái chỉnh điện 8 hướng
  • Khởi động từ xa
  • Chìa khóa thông minh tích hợp nút mở cốp
  • Tay nắm cửa phía trước mở bằng cảm biến
  • Quay số nhanh bằng giọng nói
  • Kết nối wifi và lướt web
  • Camera lùi 3 góc quay
  • Chế độ khóa cửa tự động khi chìa khóa ra khỏi vùng cảm biến

Lái xe & Xử lý

Góc trước Honda Civic RS

Trái tim của Honda Civic RS là động cơ xăng DOHC VTEC 1.5L tăng áp. Cỗ máy này tạo ra công suất 176 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn 240Nm tại 1.700 – 4.500 vòng/phút. Sức mạnh mà động cơ tạo ra được truyền tới các bánh trước thông qua hộp số biến thiên liên tục CVT với lẫy chuyển số.

Trong quá trình chạy thử nhanh, chiếc sedan của Honda khởi động ngay lập tức từ trạng thái dừng. Thói quen của hộp số CVT vẫn còn đó, mặc dù bạn vẫn cảm thấy nhiều lực kéo ngay cả ở phạm vi trung bình. Thay đổi tốc độ không còn lag như trước.

Vị trí ngồi thấp tạo ra một thử thách ổn định và thoải mái ngay cả khi điều khiển đột ngột, mặc dù HeyOto phải nói rằng ngay cả hệ thống treo của RS Turbo cũng được điều chỉnh để mang lại sự thoải mái. Do đó, thân xe lăn đáng chú ý khi rẽ gấp hơn, nhưng chắc chắn có thể chịu được. Như mọi khi, khả năng cách âm của cabin cao hơn mức trung bình trong phân khúc.

Honda Sensing giúp người lái tự tin

Thiết kế thân xe không có nhiều thay đổi so với trước đây

Honda Sensing có Hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng (ACC) với khả năng theo dõi ở tốc độ thấp (LSF), Hệ thống hỗ trợ giữ làn đường (LKAS), Giảm thiểu chệch làn đường (RDM), Hệ thống phanh giảm thiểu va chạm (CMBS), Đèn pha thích ứng tự động (AHB) và Thông báo xe phía trước khởi hành (LCDN).

Hai tính năng đầu tiên là những tính năng hữu ích nhất khi sử dụng trên đô thị. ACC với LSF giúp việc lái xe giữa dòng xe cộ đông đúc hoặc khi khám phá những con đường thu phí trở nên dễ dàng và ít mệt mỏi hơn. Điều này là do camera ADAS đọc khoảng cách và chuyển động của xe phía trước, vì vậy bạn không còn cần phải đạp chân ga hoặc chân phanh khi đi song song với nhau.

Cuối cùng, sự kết hợp giữa tính năng ACC và LSF với LKAS mang lại cảm giác lái bán tự động, đặc biệt là trên đường cao tốc. Đáng chú ý, LKAS chỉ hoạt động trên tốc độ 71 km/giờ, vì vậy tính năng này thực sự là thích hợp nhất để sử dụng trên đường thu phí. Hệ thống lái của Civic sẽ tự động đi theo làn đường giữa hai vạch kẻ đường.

Thật không may, tính năng ACC không thích ứng như tên gọi của nó. Khi gặp góc cua tính năng này không giảm tốc độ nên người lái vẫn phải chú ý đến tốc độ của mình khi gặp góc cua.

Nhìn chung, Civic RS mang lại cảm giác lái năng động hơn so với người tiền nhiệm. Chiếc xe này rất thoải mái khi lái xe một cách bình tĩnh và không vội vàng, nhưng khi đối mặt với những góc cua gấp, xe có thể mang lại khả năng xử lý thể thao. Tất cả những điều này được bổ sung bởi sự đảm bảo an toàn từ Honda Sensing.

Kiến tạo chuẩn mực hoàn hảo

Civic RS thế hệ thứ 11 là kết tinh của thiết kế tinh tế và công nghệ hiện đại, hứa hẹn kiến tạo nên một chuẩn mực hoàn hảo trong phân khúc sedan hạng C, mang lại niềm hứng khởi cho bạn trên mọi nẻo đường.

Đầu xe Honda Civic RS

Khi nhìn trực diện, Civic RS trông bóng bẩy với lưới tản nhiệt tối màu, tạo nên phong cách mạnh mẽ đầy khí chất. Sự hiện diện của đèn pha LED với điểm nhấn là dải đèn LED chạy ban ngày thu hút bao ánh nhìn ngưỡng mộ. Đèn sương mù LED được bố trí hài hòa với cản trước, góp phần tôn lên diện mạo sang trọng và cá tính cho đầu xe. Dẫu vậy, vẫn không thể phủ nhận rằng diện mạo của chiếc sedan này phảng phất chút trưởng thành của người anh cả Honda Accord.

Thân xe Honda Civic RS

Mẫu sedan phân khúc C này có chiều dài cơ sở lên đến 2.735mm cùng chiều DxRxC lần lượt là 4.678 x 1.802 x 1.415mm mang lại sự rộng rãi cho không gian bên trong đặc biệt là hàng ghế trước. Điểm nổi bật đặc trưng trong thiết kế ngoại thất chính là tạo hình thiết kế độc đáo từ phần kính lái phía trước với trụ A được kéo về phía sau giúp cho tầm quan sát được mở rộng tối đa, tiếp đến là phần mui nối liền với phần đuôi xe sở hữu thiết kế như một chiếc Coupe thể thao bốn cửa thay vì hai cửa vốn dĩ là đặc trưng của phong cách Fast-back thể thao cá tính.

Tay nắm cửa trang bị cảm biến mở cửa và nút bấm khóa cửa mà không cần thao tác trên chìa khóa, hai cửa kính ở ghế trước trang bị tính năng điều chỉnh một chạm tự động chống kẹt, gương chiếu hậu kích thước lớn chống chói chỉnh điện, gập điện, tích hợp đèn báo rẽ dạng LED được sơn cùng màu với thân xe. Đặc biệt là cả bốn cửa có góc mở rất rộng lên đến 90 độ giúp cho việc ra vào xe thuận tiện hơn.

Mâm xe 18 inch thể thao

Xe được trang bị mâm đúc năm chấu kép độc đáo kích thước 18 inch màu đen mạnh mẽ theo cách mà Honda nói ‘‘nó vẫn chuyển động khi đứng yên’’, cùng cỡ lốp 235/40 R18 của hãng Michellin Pilot Sport mang lại cảm giác vận hành êm ái ở mọi cung đường, hai đĩa thắng trước có khe gió giúp tản nhiệt tốt hơn hai đĩa thắng thường phía sau giúp mang lại hiệu quả phanh tốt hơn bao giờ hết.

Góc sau Honda Civic RS

Có thể nói là mẫu xe đầu tiên và duy nhất trong phân khúc sedan hạng C cho đến thời điểm hiện tại sở hữu phần đuôi xe đẹp nhất nổi bật với cụm đèn hậu công nghệ LED không lẫn vào đâu được, có thiết kế phẳng, sắc sảo, hiện đại nhấn mạnh tính thể thao cho phần đuôi xe.

Sự kết hợp từ những đường dập nổi góc cạnh, cho đến những chi tiết nối liền với nhau từ cánh gió tích hợp đèn STOP dạng LED, cụm đèn hậu, cản sau, hốc gió, đèn phản quang. Phần kính phía sau tích hợp sấy kính và ăng-ten… Trang bị an toàn cơ bản không thể thiếu là camera lùi giúp cho việc lùi xe trở nên an toàn và thoải mái hơn nhất là ở những góc hẹp.

Thông tin khuyến mãi Thông tin khuyến mãi
  • Tặng gói Bảo hiểm cao cấp
  • Giảm giá tiền mặt trực tiếp cho khách hàng
  • Tặng gói phụ kiện chính hãng
  • Hỗ trợ giao xe tận nhà
  • Hỗ trợ thủ tục trả góp lãi suất hấp dẫn
  • Tặng Voucher làm đẹp xe từ Dr. Car
  • Thu mua ô tô cũ giá cao, đổi mới nhanh chóng – Nhận Voucher từ 50 – 200 triệu

Thời gian áp dụng: Trong tháng 06/2023 hoặc cho đến khi có thông báo ngừng chương trình.

Chương trình áp dụng khuyến mãi khác nhau trên từng mẫu xe và phiên bản, vui lòng liên hệ nhân viên tư vấn để biết thêm chi tiết.

Showrooms
47 Showroom có sản phẩm
Thông số kỹ thuật
Tổng quan Chi tiết
Hộp số: Vô cấp (CVT)
Hệ thống dẫn động: Cầu trước (FWD)
Độ tiêu thụ nhiên liệu: 6.52
Động cơ Chi tiết
Dung tích xilanh: 1.497
Công suất: 176 / 6.000
Momen xoắn: 240 / 1.500 – 4.500
Loại nhiên liệu: Xăng
Kích thước Chi tiết
Dài x Rộng x Cao: 4.678 x 1.802 x 1.415
Chiều dài cơ sở: 2.735
Thông số lốp: 235/40 R18
An toàn Chi tiết
Hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA):
Phân bổ lực phanh điện tử (EBD):
Chống bó cứng phanh (ABS):
Cân bằng điện tử (ESP):
Túi khí: 6
Cảm biến hỗ trợ đỗ xe:
Camera lùi:
Hỗ trợ giữ làn:
Cảnh báo buồn ngủ: Không
Cảnh báo điểm mù: Không
Tiện nghi Chi tiết
Số ghế ngồi: 5 chỗ
Chất liệu ghế: Da pha nỉ
Hệ thống điều hòa: Tự động 2 vùng độc lập
Hệ thống giải trí: Màn hình cảm ứng 9 inch
Hệ thống âm thanh: 12 loa Bose
Cửa sổ trời: Không
Android Auto:
Apple Carplay:
Hệ thống định vị:
SẢN PHẨM CÙNG DÒNG XE
Giá niêm yết: 730.000.000₫
Hoặc trả trước: 252.009.000₫
Giá niêm yết: 770.000.000₫
Hoặc trả trước: 265.449.000₫